Amenities

Nếu bạn đã từng đi nghỉ ở bất kỳ khách sạn nào thì bạn cũng sẽ bắt gặp những đồ dùng hàng ngày nhỏ xinh được chứa trong những hộp bao bì sang trọng. Người ta gọi đó là đồ amenities hay cái tên ngắn hơn amenities. Với mỗi khách sạn và nhà nghỉ họ đều làm chọn bộ những đồ dùng sinh hoạt nhỏ như: bàn chải đánh răng, kém đánh răng, dao cạo, lược, bông tăm, xà bông tắm, dầu gội, kim chỉ, tăm bông, sữa tắm, túi vệ sinh, dép xốp…
Amenities
Hình ảnh Amenities cho một khách sạn.

 Amenities đều được làm đồng nhất về mẫu mã như hộp đựng đồ hay baoo bì vỏ ngoài, sự đồng bộ về thiết kế cũng giúp khách hàng cảm nhận được chất lượng mà khách sạn hay nhà nghỉ đó mang đến cho khách hàng.
Có rất nhiều thiết kế cho Amenities về màu sắc kiểu dáng, kích thước hoặc bạn có thể đưa logo lên nhằm quảng cáo luôn cho khách sạn của mình. Cách đưa logo vào trong Amenities sẽ giúp khách hàng ghi nhớ tên khách sạn mình từng ở. Giúp họ sẽ dễ dàng tìm lại khách sạn đó hoặc giới thiệu cho người thân, bạn bè đồng nghiệp khi họ có nhu cầu đi nghỉ ở khu vực đó. Cách này giúp cho bạn quảng bá được hình ảnh của công ty thu hút khách rất tốt.


Về phần màu sắc của Amenities thì bạn nên chọn màu phù hợp với tông màu của khách sạn để tạo nên độ đồng bộ nhất cho đồ dùng khác trong phòng khách sạn chung. Hay như biểu tượng màu sắc căn bản mà khách sạn lựa chọn. Màu sắc cũng là biểu tưởng của khách sạn kết hợp với đồ dùng xung quanh sẽ tạo đồ hài hòa nhất định. Làm lên đặc trưng của mỗi khách sạn nên việc thiết kế về màu sắc bạn không lên coi thường. Đó sẽ là một phần hài hòa giúp khách sạn hay nhà nghỉ của bạn có thể ghi điểm với khách hàng.
Nếu khách hàng quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ hotline: 0904. 1510 76
Để có thể xem thêm về nhiều sản phẩm khác thùng rác sảnh dành cho khách sạn.


Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét