Tủ bảo quản rượu vang

Thưởng thức rượu vang là thú vui của nhiều người, rượu vang là thứ rượu bắt nguồn từ những cây nho tại nước Pháp. Nhiều người có sở thích uống rượu vang hàng ngày vì vị của thức uống này ko những tốt cho sức khỏe mà mùi vị của rượu luôn làm mê đắm mỗi khi thưởng thức. Việc sắm cho ngôi nhà một tủ bảo quản rượu vang là việc vô cùng cần thiết đối với người uống loại rượu này.

Bởi loại rượu này là thức uống khá “khó tính” trong cách bảo quản. Nhiệt độ có ảnh hưởng rất lớn đến hương vị và chất lượng của rượu. Nếu muốn tận hưởng rượu vang thơm đậm chất nhất, bạn cần chọn cho mình một chiếc tủ bảo quản rượu vang mini có thể chứa tới 12 chai vang. Với dung tích 75 lít, chiếc tủ này đảm bảo rượu vang có thể được giữ trong tình trạng tốt nhất với nhiệt độ từ 5 đến 20 độ C.
Hình ảnh tủ bảo quản rượu vang tại Phúc Hòa


Ngoài loại tủ bảo quản rượu vang mini trên bạn có thể lựa chọn loại tủ 2 tầng đến 6 tầng. Loại tủ này có thể chứa tận 46 chai rượu vang. Tủ rượu vang hoạt động thông qua bộ lọc không khí bằng than hoạt tính, không khí lưu thông làm mát giúp cho rượu luôn ở trong tình trạng tốt nhất về cả nhiệt độ và chất lượng. Sử dụng tủ bảo quản rượu để giảm nhiệt độ rượu là cách ngăn chặn tác động của những vi khuẩn lên men làm chua rượu. Khi bạn khui rượu nên để vào tủ bảo quản rượu vang để có thể giữ rượu được ngon cho những lần uống tiếp theo đó.

Thông tin sản phẩm
-          - Bảng điều khiển cảm ứng
-         -  Cửa kính 3 lớp ngăn UV, cửa có bản lề hai bên nên có thể tùy chọn hướng mở về cả hai bên thuận tiện cho mọi vị trí đặt tủ.
-          - Đen led nội thất sang trọng.
-         -  Khóa cửa an toàn tinh tế.
-          - Khả năng chống rung và tạo độ ẩm.
-          - Sử dụng hệ thống Gas R600, giúp tiết kiệm điện đến 50%, an toàn và thân thiện với môi trường.

- Kích thước: 598 (W) – 685(D) – 1800(H) Công suất tối đa 220W.

Để biết thêm thông tin của sản phẩm hay những sản phẩm khác bạn như Minibar bạn có thể liên hệ số điện thoại hotline: 0904. 1510 76

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét