Tủ bảo quản rượu vang giúp bảo quản rượu được tốt nhất

Rượu vang là một thức uống khá khó tính trong cách bảo quản, bởi rượu vang phụ thuộc vào thời tiết và nhiệt độ của từng nơi. Nhiệt độ có ảnh hưởng rất lớn đến hương vị và chất lượng của rượu. Việc tậu cho mình một tủ bảo quản rượu vang là rất quan trọng để có thể bảo quản rượu vang được tốt nhất để tận hưởng rượu vang thơm đậm chất nhất.

Hình ảnh minh họa tủ bảo quản rượu vang chất lượng tốt.


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ chất lượng tốt để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng với nhiều dung tích khác nhau sẽ đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Tủ bảo quản rượu vang mini có thể chứa tới 12 chai vang. Với dung tích 75 lít chiếc tủ này đảm bảo rượu có thể được giữ trong tình trạng tốt nhất với nhiệt đố từ 5 đến 20 độ C
Tùy thuộc vào số lượng rượu có trong nhà mà bạn có thể lựa chọn loại tủ 2 tầng đến 6 tầng. Loại tủ này có thể chứa được 46 chai rượu vang. Nếu muốn ngôi nhà có một thiết kế tinh tế và hiện đại, bạn có thể đặt tủ bảo quản rượu vào phần kiến trúc của tủ bếp ngay từ ban đầu.

Thông qua bộ lọc không khí bằng than hoạt tính không khí lưu thông làm mát giúp cho rượu luôn ở trong tình trạng tốt nhất về cả nhiệt độ và chất lượng rượu. Sử dụng tủ bảo quản rượu để giảm nhiệt độ rượu là cách ngăn chặn tác động của những vi khuẩn lên men làm chua rượu. Chính vì khi rượu đã khui bạn nên để vào trong tủ bảo quản để giữ rượu được ngon cho những lần uống tiếp theo.

Một số lưu ý khi bảo quản rượu vang:

1.    Rượu vang đỏ
       Nếu uống ở nhiệt độ phòng 22 độ C cao hơn nhiệt độ hầm, còn nếu không thì nên ướp trong tủ khoảng 20 phút trước khi dùng.

2.    Rượu vang trắng
Nên ướp trong tủ ở nhiệt độ từ 1 độ đến 5 độ C khoảng 1h30 trước khi uống

3.    Rượu vang hồng
Loại này sử dụng ngon nhất ở nhiệt độ từ 6 độ tới 10 độ C

4.    Champagne và vang sủi tăm
Nên ướp lạnh hoàn toàn, ướp trong tủ khoảng 1h30 phút hoặc xô nước đá 20 phút trước khi uống.

Lưu ý: Những nhiệt độ nói ở trên là những nhiệt độ thích hợp với nhiệt độ của đất nước Pháp.
Nhiệt độ của phòng thưởng thức rượu ở Pháp vào khoảng từ 19 độ cho tới 21 độ

Nếu nhiệt độ của phòng thưởng thức rượu cao hơn nhiều thì phải tăng những mức nhiệt độ nói ở trên của rượu lên một hay hai độ.

CÔNG TY TNHH SX&TM PHÚC HÒA
Địa chỉ :P.1201A, Hathanh Plaza, 102 Thái Thịnh, ĐĐ, HN
Điện thoại: 04.6276.4636
Website: www.phuchoa.com.vn
Email: phuchoaluant@gmail.com
Skype: truong_luan
Y/m: phuchoaluant

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét