5 mẹo làm đẹp bất ngờ cực hiệu quả từ chiếc bàn chải đánh răng cũ

Sau khi đọc xong bài viết này, bạn đừng vứt đi chiếc bàn chải đánh răng cũ mèm của mình nhé bởi nó phục vụ cực hiệu quả khá nhiều mục đích làm đẹp của bạn đấy!


5 mẹo làm đẹp bất ngờ cực hiệu quả từ chiếc bàn chải đánh răng cũ
ảnh minh họa

5 công dụng làm đẹp được tận dụng từ bàn chải đánh răng dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên!

1. Làm mềm môi

Bạn có thể tẩy da chết cho môi bằng cách sử dụng những đầu lông cọ mềm mại từ bàn chải cũ, cùng với một chút kem vaseline trên đó. Việc này sẽ giúp đánh bay đi phần da môi khô và nứt nẻ của bạn. Các lông bàn chải sẽ làm sạch, trong khi vaseline sẽ thực hiện đúng công dụng cơ bản nhất của nó – dưỡng ẩm môi.

2. Kiểm soát những sợi tóc con

Hãy phun một lượng nước xịt tóc lên đầu lông bàn chải cũ và chà chúng lên những sợi tóc con mọc lỉa chỉa, lộn xộn tại phần trán, mai hay gáy đầu. Việc này không chỉ chế ngự được sự bất kiểm soát của lượng tóc con mọc nhiều, mà còn giúp toàn bộ mái đầu hay kiểu tóc của bạn trông hoàn chỉnh và rõ ràng hơn nữa đấy.

3. Điều chỉnh đường lông mày

Rất nhiều bạn gái mắc lỗi trong việc chăm sóc đường lông mày, từ cạo, tỉa đến vẽ nét, đều khá lởm chởm và không có đường sắc nét rõ ràng. Lời khuyên là bạn nên xịt một chút nước xịt tóc vào đầu lông mềm của bàn chải cũ, sau đó chải lên lông mày hướng ra 2 phía thái dương thật đều tay để các sợi lông vào nếp và nằm thẳng hàng hơn, dễ dàng cho bạn tạo kiểu.

4. Chăm sóc móng tay

Với mẹo này, hãy dùng một chút mật ong phết lên toàn bộ móng tay. Sau đó dùng bàn chải lông mềm chải, đánh nhẹ nhàng lên toàn bộ phần móng ấy. Việc này sẽ giúp móng tay bạn không bị khô, tẩy da chết xung quanh phần móng, đồng thời khiến móng khỏe và hồng hào hơn do bàn chải đã quét sạch đi lớp móng cũ già. Và nhớ đừng quên bôi một lớp kem dưỡng ẩm lên sau khi bạn đã rửa sạch tay khỏi mật ong nhé. Bạn sẽ thấy ngay sau khi thực hiện quá trình này, móng tay mình sẽ mềm hơn bất ngờ đấy.

5. Làm mềm gót chân

Chúng ta hay có thói quen tập trung chăm sóc cho da mặt và cơ thể, mà thường vô tình quên mất rằng chính đôi chân – nơi dưới cùng, chịu trọng lực của cả cơ thể – cũng cần được chú ý hơn cả. Lời khuyên là bạn hãy bôi một ít sữa tắm vào gót chân mình (đừng dùng xà phòng vì chúng sẽ càng làm khô chân bạn hơn), sau đó nhẹ nhàng dùng chiếc bàn chải cũ lông mềm chà lên các kẽ ngón chân, móng chân và gót chân. Việc này sẽ giúp tẩy sạch đi các tế bào da chết và đem lại cho bạn đôi bàn chân mịn màng và mềm mại hơn bao giờ hết.



from Ăn Chơi XãLuận.com tin tức Việt Nam đọc báo mới 24h trong ngày http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=1326442
via Đệm bông ép Alias

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét