Lặng người trước bài thơ của cậu bé 9 tuổi: “Mẹ tôi thật rẻ tiền!”

Bài thơ từ nhan đề đến lời thơ đều đậm chất hồn nhiên của một cậu bé 9 tuổi.


Lặng người trước bài thơ của cậu bé 9 tuổi: “Mẹ tôi thật rẻ tiền!”
ảnh minh họa

Đây là bài thơ của một cậu bé 9 tuổi viết về mẹ trong giờ học văn. Lời thơ hồn nhiên của cậu bé khiến mọi người đọc xong đều té ra cười. Sau đó bài thơ này đã được lan tải lên các trang mạng. Dưới đây là bài thơ với nhan đề: Mẹ tôi là con mèo rẻ tiền.

Chủ nhân của hơn 200 bài thơ hài hước: Lương Thăng Kiệt.

Mẹ tôi là con mèo rẻ tiền

Tôi nghĩ mẹ giống như một con mèo rẻ tiền

Vì bà đủ tiêu chuẩn của một con mèo rẻ tiền

Mèo thích vờn chuột

Còn mẹ thích vờn tôi

Mẹ hành động đúng kiểu của con mèo rẻ tiền

Lúc nào cũng thích rình rập mỗi khi tôi học bài

Mẹ là con mèo rẻ tiền không sai

Mỗi khi tức giận là “ngoa” lên một tiếng

Mẹ là con mèo rẻ tiền chính hiệu

Mỗi khi ba đem lương về là giấu thật kỹ

Mẹ là con mèo rẻ tiền,

Nhưng tôi yêu bà.

Được biết chủ nhân của bài thơ này là một cậu bé 9 tuổi, tên là Lương Thăng Kiệt. Từ 6 tuổi cậu đã làm thơ. Cho đến nay cậu đã làm được hơn 200 bài thơ. Trong số các bài thơ mà cậu làm có những bài còn được nhà xuất bản Đại học Thanh Hoa xuất bản. Các bài thơ của cậu chủ yếu viết về gia đình và những sự việc xảy ra xung quanh cuộc sống.



from Ăn Chơi XãLuận.com tin cập nhật http://ift.tt/1P1dsPF
via Đệm bông ép Alias

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét