Sức mạnh từ lời khen chê của du khách

Theo Phocuswright (một trang nghiên cứu du lịch và sự kiện toàn cầu uy tín), những người dùng trên chuyên trang Tripadvisor có thói quen đọc nhiều bình luận về sản phẩm du lịch trước khi đưa ra quyết định chọn nơi ở, điểm tham quan và chỗ ăn. Trên thực tế, 79% người dùng Tripadvisor sẽ đọc từ 6 đến 12 bình luận về 4 - 10 địa chỉ khác nhau để chọn địa điểm.

Kết quả nghiên cứu của Tripadvisor cho thấy 4 trên 5 du khách có quan điểm rằng khách sạn nào phản hồi những bình luận của du khách cẩn thận hơn sẽ quan tâm đến khách chu đáo. Thực tế, việc lên kế hoạch du lịch đang dần thay đổi. Trong một thế giới kết nối với vô vàn sự lựa chọn và nền tảng cung cấp dịch vụ tư vấn, du khách đang mong đợi ở những công cụ tìm kiếm, tổ chức và đặt trước dịch vụ.

Theo báo cáo, có 63% người dùng Tripadvisor muốn một địa chỉ tiện lợi để có thể vừa đọc bình luận, vừa so sánh giá cả và đặt phòng.

Những con số thống kê trong nghiên cứu của Tripadvisor cho thấy ngày nay những lời bình luận của du khách ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh, hoạt động kinh doanh của các dịch vụ du lịch. Bởi phần đông đều tin rằng, những đánh giá của du khách đã trải nghiệm chắc chắn khách quan hơn nội dung quảng cáo.

Video về sức mạnh từ lời khen chê của du khách:

Như Bình (theo ETB)



from Du lịch - VnExpress RSS http://ift.tt/1M23qYt
via Đệm bông ép Alias

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét