‘Búp bê Cosplay’ tung ảnh ma mị và gợi cảm đón Halloween

Luôn là người đi tiên phong trong các lễ hội và trào lưu hóa trang của giới trẻ Việt, mới đây "Búp bê Cosplay" Chie đã tung ra bộ ảnh độc đáo để chào đón Halloween.


‘Búp bê Cosplay’ tung ảnh ma mị và gợi cảm đón Halloween
ảnh minh họa

Sau nhiều lần hóa thân vào những hình tượng trong sáng, lần này Búp bê Cosplay xuất hiện với tạo hình "Cô dâu ma".

Nhân vật trong bộ ảnh là một cô gái bị nguyền rủa, luôn ôm theo chiếc đầu lâu của vị hôn thê đã khuất.

Hình ảnh ma mị và gợi cảm của "cô dâu ma" khiến người xem không khỏi rùng mình.

Như mọi khi, Chie đã tự tay thiết kế trang phục và chuẩn bị các phụ kiện cho bộ ảnh.

Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh của một ngôi trường Đại học danh giá, song Chie đã quyết tâm theo đuổi niềm đam mê cosplay.

Trao đổi vơi PV, Chie cho biết:" Mình làm công việc này đã được 8 năm 2 tháng . Nó thay đổi hoàn toàn cuộc sống của mình và mình yêu nó ".

Dù tương lai còn rất bấp bênh, song Chie khẳng định cô sẽ tiếp tục "sống chết" với đam mê của mình.



from Ăn Chơi XãLuận.com tin cập nhật http://ift.tt/1MZOZ74
via Đệm bông ép Alias

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét