Những combo hoàn hảo cho bạn gái xuống khi gió mùa về

Thời tiết đang chuyển lạnh là thời điểm hoàn hảo để phái đẹp tung tăng dạo phố với những gu street style cực trẻ trung, sành điệu.


Cô nàng này kết hợp khá bắt mắt, phong cách với áo sơ mi trắng và áo len gile dáng dài cùng chân váy xòe da lộn. Đôi ankle boot cùng tông màu nâu khiến set đồ trở nên hoàn hảo hơ
Cô nàng này kết hợp khá bắt mắt, phong cách với áo sơ mi trắng và áo len gile dáng dài cùng chân váy xòe da lộn. Đôi ankle boot cùng tông màu nâu khiến set đồ trở nên hoàn hảo hơ

Thời trang vô cùng đa dạng, đặc biệt đối với thời trang nữ. Các nhà thiết kế, các hãng sản xuất may mặc cho ra rất nhiều những mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, đa dạng về màu sắc, phong cách để phù hợp với nhiều lứa tuổi, nhiều dáng người, thời tiết. 

Gió mùa về, giới trẻ miền Bắc đua nhau sắm những trang phục hot, hợp xu hướng năm nay để diện xuống phố cuối tuần. Có rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn nhưng những trang phục "lên ngôi" trong mùa thu năm nay, bạn không thể bỏ qua những chiếc áo len, áo nỉ, váy len, áo khoác denim, áo sơ mi dài tay... Hãy cùng chọn cho mình những set đồ thật phong cách, sành điệu để xuống phố cuối tuần khi trời trở lạnh nhé.

Khi trời trở lạnh bạn cũng đừng vội cất đi những chiếc sơ mi dài tay, hãy mix cùng chân váy xòe màu đen nhã nhặn. Ngoài ra thêm một chiếc áo jacket denim cũng khá phù hợp đấy.

Áo nỉ màu sắc tươi sáng và chân váy denim dáng bút chì cùng bốt sành điệu và sự lựa chọn khá phù hợp cho những bạn gái tuổi teen xuống phố.

Với các cô nàng yêu thích street style thì những kiểu áo jacket là một item thời trang luôn được quan tâm vào mùa thu đông.

Đơn giản, quyến rũ, ấm áp là những gì bộ đôi áo len và váy mang lại cho người mặc. Phái đẹp có thể chọn cho mình những kiểu áo len lông cừu ấm áp mix cùng váy xòe họa tiết hoa tối màu nhã nhặn.

Những kiểu váy ken mỏng ôm dáng dành cho những cô nàng có thân hình thon gọn. Đường cut out trên vai mang đến nét nữ tính, gợi cảm cho người mặc. Những màu sắc trung tính như đen, nâu, xám, trắng là xu hướng hot trong mùa thu đông năm nay.

Kiểu váy hạ eo dành cho những bạn gái có vòng 2 mũm mĩm. Lựa chọn mix cùng giày thể thao để xuống phố thật thoải mái nhé.

Váy liền xòe màu xám nữ tính năng động mix cùng ankle boot da bóng sành điệu.



from Ăn Chơi XãLuận.com tin cập nhật http://ift.tt/1M2KIQx
via Đệm bông ép Alias

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét