Nữ doanh nhân xinh đẹp khuyên phụ nữ đừng mất niềm tin vào tình yêu

Doanh nhân trẻ, xinh đẹp đã có những trải lòng quanh câu chuyện tình yêu và cuộc sống gia đình.


Nữ doanh nhân xinh đẹp khuyên phụ nữ đừng mất niềm tin vào tình yêu
ảnh minh họa

Tuệ Nghi (Phan Thanh Bảo Ngọc, sinh năm 1993) được nhiều bạn trẻ nhắc tới với sự ngưỡng mộ bởi không chỉ là doanh nhân giỏi, cô gái này còn truyền cảm hứng cho nhiều người cũng như gặt hái được nhiều thành công.

Tâm sự về điều này, doanh nhân 22 tuổi cho hay mình cần phải phấn đấu nhiều hơn nữa bởi đó chỉ là chút thành quả nhỏ mà thôi.

Bận rộn công việc, bí quyết riêng của Tuệ Nghi để có cuộc sống hạnh phúc đó là luôn có người đàn ông – chồng cô bên cạnh, là chỗ dựa để cô dựa vào, đủ mạnh mẽ để che chở, yêu thương vợ.

“Tôi biết điểm dừng là ở đâu. Nếu thành công thật nhiều mà không có gia đình để cùng tôi chia sẻ niềm vui đó thì mọi thứ là vô nghĩa”, Tuệ Nghi khẳng định.

Chia sẻ về quan điểm cân bằng giữa cuộc sống gia đình và công việc, Tuệ Nghi bày tỏ mong muốn phụ nữ dù có hy sinh và yêu thương gia đình đến mấy thì cũng đừng bao giờ quên việc, yêu thương chính bản thân mình.

Hãy biết tự thưởng cho mình chai nước hoa, cây son môi hay bộ đầm mới, hãy biết làm đẹp, tự lực kiếm thật nhiều tiền và sống thật vui vẻ. Ngoài ra, cùng là phụ nữ thì hãy yêu thương và bảo vệ lẫn nhau, nếu chính phụ nữ với nhau mà còn làm tổn thương nhau thì sao có thể yêu cầu đàn ông không được phép làm điều đó với chúng ta?”.

Cuộc sống thì luôn tồn tại những mảng màu khác nhau, có hạnh phúc thì ắt phải có đau khổ, ngọt ngào và đắng cay sẽ luôn song song với nhau, đó mới là đời. Không phủ nhận rằng cuộc đời này luôn tồn tại những cuộc tình đẹp, nhưng những cuộc tình đẹp không phải là khi chúng ta trao cho nhau hàng loạt lời hứa hẹn, thề thốt. Đừng yêu một người chỉ vì người đó hứa quá nhiều, hãy chờ đợi hành động xem nó có giống như lời nói hay không, thậm chí chẳng cần nói gì, chỉ cần làm người mình yêu cảm thấy được an toàn, được bảo vệ thì đó mới là “ngôn tình” thật sự.

“Thiết nghĩ chị em phụ nữ cũng không nên mất lòng tin vào đàn ông bởi vì thế giới bao la rộng lớn, chúng ta không nên vì một vài phần tử xấu mà đánh đồng cả nửa thế giới còn lại”, nữ giám đốc trẻ bày tỏ.



from Ăn Chơi XãLuận.com tin cập nhật http://ift.tt/1WpfOXz
via Đệm bông ép Alias

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét