4 bước chăm sóc da cần làm ngay khi trời lạnh

Bạn đã biết 4 bước chăm sóc làn da chuẩn khi trời trở lạnh hay chưa? Cùng xem ngay để dưỡng da đúng cách và luôn xinh đẹp nhé!


4 bước chăm sóc da cần làm ngay khi trời lạnh
ảnh minh họa

Mùa đông đến là thời điểm mà mọi cô nàng đều cần chăm sóc làn da đặc biệt. Bởi dù bạn là cô nàng da nhờn, da khô hay da hỗn hợp, làn da của bạn đều có thể gặp rắc rối với thời tiết lạnh và khô của mùa đông.

1. Sử dụng kem dưỡng có độ ẩm cao

Với đặc trưng tiết trời hanh khô, làn da mùa đông thường bị khô, nứt nẻ, thậm chí là bong tróc. Vì thế, 1 loại kem dưỡng cung cấp độ ẩm cao hơn sẽ là sự lựa chọn thông minh.

Sản phẩm dưỡng ẩm tốt và phù hợp cho mùa đông là những dòng kem dưỡng có chứa hàm lượng glycerin và dimethicone cao. Glycerin đóng vai trò dưỡng ẩm cao, hiệu quả ngay trong khi dimethicone có công dụng tăng khả năng hấp thụ và giữ ẩm của tế bào da.

2. Không bỏ qua kem chống nắng

Có nhiều người quan niệm sai lầm rằng mùa đông thì không cần dùng kem chống nắng vì trời nắng nhẹ hoặc không nắng. Bởi trên thực tế, tia UV vẫn hoạt động và tác động tiêu cực lên làn da của bạn, khiến da sạm đen, nhanh lão hóa.

3. Lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp

Sữa rửa mặt thường làm sạch nhờn nhưng đi kèm đó là da bị khô hơn. Vì thế, trong mùa lạnh, các sản phẩm sữa rửa mặt chứa nhiều thành phần dưỡng ẩmsao sẽ giúp da luôn mịn màng, đủ độ ẩm. Bên cạnh đó, bạn đừng rửa mặt với nước nóng nhé, bởi nó sẽ làm da khô và mất nước rất nhanh chóng.

4. Tẩy da chết với công thức hóa học phù hợp

Làn da mùa đông rất mỏng manh, vì vậy các công thức tẩy da chết thông thường dễ khiến da bị tổn thương. Các sản phẩm tẩy da chết hóa học vừa loại bỏ tế bào chết, se khít lỗ chân lông vừa giúp da mịn màng mà không bị tổn thương.



from Ăn Chơi XãLuận.com tin tức Việt Nam đọc báo mới 24h trong ngày http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=1331332
via Đệm bông ép Alias

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét