Thiên Bình gặp gỡ bạn bè, Sư Tử ổn định tài chính

Horoscope ngày Chủ nhật rất "tán thành" việc Thiên Bình dành thời gian rảnh rỗi để gặp mặt bạn bè. Bạn cần phải làm gì đó để bày tỏ thái độ cảm kích trước sự giúp đỡ kịp thời mà những người bạn tốt dành cho mình.


Thiên Bình gặp gỡ bạn bè, Sư Tử ổn định tài chính
ảnh minh họa

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nhờ tài ăn nói khôn khéo và cách ứng xử chừng mực, Bạch Dương rất được lòng mọi người trong hôm nay. Tình hình tài chính tiếp tục duy trì ở mức ổn định nên bạn cứ việc chi tiêu thoải mái. Chuyện tình yêu của các Bạch Dương cũng sẽ được hâm nóng trong khoảng thời gian này. Chàng/nàng rất có thể sẽ dành tặng bạn một món quà bất ngờ vào cuối ngày đấy. 

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Song Tử

"Khắc tinh": Sư Tử

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu muốn tìm thấy "một nửa hoàn hảo", horoscope ngày Chủ nhật khuyên các Kim Ngưu đừng cứ suốt ngày chúi mũi vào máy tính, điện thoại và internet nữa. Điều bạn cần làm là hòa mình vào thế giới thực ngoài kia, tận hưởng cuộc sống, làm quen và gặp gỡ những người bạn mới. Rồi sẽ đến lúc Kim Ngưu bắt gặp một người phù hợp với mình.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Nhân Mã

"Khắc tinh": Bảo Bình

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ trải qua một ngày cuối tuần đầy ngọt ngào và may mắn trong chuyện tình cảm. Tuy vậy, bạn không nên quá "đắc ý" mà tỏ ra hời hợt với người yêu. Một mối quan hệ không thể phát triển nếu chỉ có sự cố gắng từ một phía. Nếu "người ấy" yêu chiều, chăm sóc bạn chu đáo, Song Tử có thể đáp lại bằng cách thủ thỉ bày tỏ sự cảm kích của mình với đối phương chẳng hạn.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Thiên Bình

"Khắc tinh": Bọ Cạp

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải đang rất đau đầu khi một mình đứng giữa "ngã ba" của sự lựa chọn. Bạn nửa muốn làm điều mình thích lại nửa muốn chiều theo ý kiến và kỳ vọng của những người xung quanh. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, đã đến lúc để Cự Giải tô đậm dấu ấn cá nhân trong mắt những người xung quanh. Hãy cho mọi người thấy bản lĩnh thực sự của một Cự Giải "bánh bèo" là thế nào nhé!

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Sư Tử

"Khắc tinh": Song Ngư

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Tình hình tài chính của Sư Tử trở nên ổn định hơn nhờ những chiến lược tiết kiệm và đầu tư mới toanh. Tuy vậy, những gì bạn thu được vẫn chưa phải bước đột phá quá lớn. Về mặt tình cảm, dường như “người ấy” đang cảm thấy ngột ngạt trong vòng "kiềm tỏa" quá mức chặt chẽ của bạn. Sư Tử hãy "nới lỏng" yêu thương ra một chút sẽ tốt hơn rất nhiều. 

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Xử Nữ

"Khắc tinh": Ma Kết

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày Chủ nhật, Xử Nữ hãy “refresh” bản thân, sắp xếp lại không gian nơi ở, nơi làm việc và lên kế hoạch hoạt động cho tuần mới. Bên cạnh đó, bạn cũng cần dành thời gian cho những sở thích cá nhân của mình. Thông điệp tình yêu đầy lãng mạn từ "người ấy" vào tối nay sẽ khiến trái tim Xử Nữ rung rinh cảm động. 

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Song Ngư

"Khắc tinh": Kim Ngưu

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Horoscope ngày Chủ nhật rất "tán thành" việc Thiên Bình dành thời gian rảnh rỗi để gặp mặt bạn bè. Bạn cần phải làm gì đó để bày tỏ thái độ cảm kích trước sự giúp đỡ kịp thời mà những người bạn tốt dành cho mình. Thông qua cuộc trò chuyện thân tình hôm nay, Thiên Bình còn "lãi to" khi được bạn bè chia sẻ thêm những kinh nghiệm bổ ích trong cuộc sống. 

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Bảo Bình

"Khắc tinh": Bọ Cạp

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Nhờ chăm chỉ ra ngoài gặp gỡ, giao lưu, Bọ Cạp ngày càng mở rộng "vòng tròn" quan hệ. Horoscope ngày mới cho rằng những mối kết nối này chính là nền tảng cho những cơ hội và thành công của bạn về sau. Dự định của Bọ Cạp trong ngày Chủ nhật có thể gặp phải một sự cố bất ngờ vào buổi chiều. Nếu không thể xoay xở một mình, bạn hãy mạnh dạn mở lời đề nghị bạn bè cùng giúp một tay nhé.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Xử Nữ

"Khắc tinh": Bạch Dương

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã của ngày Chủ nhật tỏ ra quan tâm nhiều hơn đến vấn đề tài chính. Bạn cuối cùng cũng ý thức được những rắc rối mà mình đang gặp phải. Ngay lập tức, Nhân Mã bắt tay "soạn thảo" một kế hoạch thu chi đầy thực tiễn và nghiêm túc cho chính mình. Tuy vậy bạn đừng quên đó mới chỉ là kế hoạch trên giấy mà thôi. Thời gian sẽ giúp bạn chứng tỏ bản lĩnh và sự nỗ lực. 

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Kim Ngưu

"Khắc tinh": Nhân Mã

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Horoscope ngày mới dự rằng những cảm xúc tiêu cực sẽ chi phối và tạo áp lực lớn cho Ma Kết. Tốt hơn hết là bạn hãy tìm cho mình sự trợ giúp từ những người xung quanh. Bạn cần ổn định tâm trạng trước khi tuần mới "gõ cửa". Đây là giai đoạn mang tính chất quyết định, Ma Kết hãy cố gắng giữ vững tinh thần để chiến đấu với những thử thách trước mắt. 

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Sư Tử

"Khắc tinh": Song Tử

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trái ngược hẳn với Ma Kết, tâm trạng của các Bảo Bình trong ngày Chủ nhật hết sức tuyệt vời. Do vậy, bạn tỏ ra vô cùng hào hứng trước mỗi nhiệm vụ trong ngày. Chiều nay, Bảo Bình hãy dành thời gian để ở cạnh gia đình hoặc ghé thăm những người họ hàng đã lâu không gặp bởi cả tuần vừa qua bạn đã ưu ái hội chiến hữu quá nhiều rồi.

May mắn: 5/5

"Quý nhân": Cự Giải

"Khắc tinh": Bảo Bình

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cảm thấy hài lòng vì tình hình công việc trong tuần qua tiến triển rất thuận lợi. "Dòng tiền" chảy vào túi bạn những ngày này cũng rất ổn định và khả quan. Bởi vậy Song Ngư có quyền tự thưởng cho mình một buổi shopping đã đời. Tuy nhiên, "đã đời" không có nghĩa là mua sắm thả phanh đâu nhé. Hãy chứng tỏ mình là một người tiêu dùng thông minh đi nào. 

May mắn: 5/5

"Quý nhân”: Ma Kết

"Khắc tinh": Bạch Dương



from Ăn Chơi XãLuận.com tin tức Việt Nam đọc báo mới 24h trong ngày http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=1332251
via Đệm bông ép Alias

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét