Thảo Trang gợi cảm với đầm dạ hội sau khi ly hôn Phan Thanh Bình

Thảo Trang khoe vẻ đẹp mặn mà của "gái một con" với đầm dạ hội đầy gợi cảm, quyến rũ trong bộ ảnh mới, sau khi ly hôn Phan Thanh Bình.


Cô chọn cách im lặng cho qua chuyện là vì sợ ảnh hưởng đến tâm lý sau này của con gái cưng.
Cô chọn cách im lặng cho qua chuyện là vì sợ ảnh hưởng đến tâm lý sau này của con gái cưng.

Từng được đánh giá là một cặp đôi "trai tài gái sắc" của làng bóng đá - giải trí Việt, Thảo Trang - Phan Thanh Bình khiến nhiều người phải thầm "ghen tỵ" bởi chuyện tình cảm vốn "đẹp như mơ", đúng kiểu nhân vật chính bước ra từ câu chuyện ngôn tình. Tuy nhiên, thông tin Thảo Trang ly hôn vì bị vỡ lở chuyện ngoại tình với bạn diễn Khôi Trần - nhân vật chính trong phim "Biệt thự Pensee" khiến nhiều người cảm thấy "sốc". Sau khi mọi chuyện êm xuôi, chàng cầu thủ điển trai lên tiếng bênh vực vợ cũ, Thảo Trang yên ổn hơn với dư luận và cô quyết định thực hiện bộ ảnh mới trong trang phục đầm dạ hội gợi cảm, quyến rũ.

Thảo Trang khoe vóc dáng quyến rũ, gợi cảm trong bộ ảnh giới thiệu đầm dạ hội của NTK Lê Thanh Hòa.

Nữ diễn viên khoe dáng sành điệu, sexy và vô cùng cuốn hút khi diện trang phục dạ hội tối màu, chất liệu nhung mềm mại cùng lối trang điểm màu nude ấn tượng.

Trong khoảng thời gian gần đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau hình ảnh Thảo Trang tình tứ choàng vai qua cổ một người đàn ông đầy thân mật. Mặc dù đã lên tiếng giải thích song dường như phát ngôn của nữ diễn viên không có hiệu lực.

Chỉ đến khi Phan Thanh Bình - chồng cũ của cô bất ngờ lên tiếng tiết lộ về nguyên nhân tan vỡ của hôn nhân thì mọi chuyện mới được dừng lại trong êm xuôi.

Theo chồng cũ của Thảo Trang, nguyên nhân chính dẫn đến việc hai người quyết định đường ai nấy đi là do "bất đồng quan điểm" và "hết duyên hết nợ". Đồng thời, chàng cầu thủ điển trai này cũng phủ nhận tin đồn Khôi Trần là người thứ ba xen vào giữa anh và vợ cũ. 

Thảo Trang cho biết, cô vẫn giữ quan điểm không nhắc lại cuộc hôn nhân vừa đổ vỡ với Phan Thanh Bình vì không muốn cả hai mất mối quan hệ sau ly hôn. 

Thảo Trang cho biết, để theo đuổi được nghệ thuật, cô luôn phải giữ tinh thần mạnh mẽ, cá tính và bản lĩnh. Hiện tại, cả nữ diễn viên và Phan Thanh Bình đều chưa có kế hoạch cụ thể trong tương lai.



from Ăn Chơi XãLuận.com tin tức Việt Nam đọc báo mới 24h trong ngày http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=1331782
via Đệm bông ép Alias

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét