5 chiêu làm đẹp học từ Adele cho nàng tròn trịa

Không sở hữu một thân hình nóng bỏng hay nhan sắc ấn tượng song Adele vẫn biết cách khiến mình thật nổi bật và quyến rũ.


5 chiêu làm đẹp học từ Adele cho nàng tròn trịa
ảnh minh họa

Môi đỏ luôn đúng

Bạn có thể ngại dùng son hồng, son cam nhưng đừng bao giờ ngại ngần với son đỏ. Màu son đỏ phù hợp sẽ tôn lên nước da mịn màng và vẻ đẹp căng tràn sức sống của bạn. 

Hãy viền mắt đậm hơn

Những nàng mập mạp rất hay gặp tình trạng mí sụp. Vì vậy, đừng ngần ngại kẻ viền mắt đậm hơn một chút để giúp đôi mắt trông tươi tỉnh hơn. 

Dùng 2 lớp mi giả nếu cần

 

Đi cùng với đôi mắt kẻ đậm nên là một hàng mi dày và cong vút. Nếu cần, bạn có thể dùng 2 lớp mi giả để phù hợp với kiểu trang điểm lộng lẫy cho tiệc tối. 

Không bao giờ quên kẻ lông mày

 

Hàng lông mày đậm và sắc nét giúp dung nhan trông tươi tắn hơn. Đặc biệt là đối với những nàng mập mạp, hàng chân mày đẹp sẽ định rõ đường khối trên khuôn mặt, giúp tránh cảm giác "mặt tròn như cái đĩa". 

Tóc bới cao luôn là lựa chọn an toàn

 

Kiểu tóc bới cao giúp tạo cảm giác khuôn mặt tròn trông thon gọn hơn. Đây luôn là lựa chọn an toàn cho các nàng mập mạp khi tham dự sự kiện. 



from Ăn Chơi XãLuận.com tin tức Việt Nam đọc báo mới 24h trong ngày http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=1331537
via Đệm bông ép Alias

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét