Bí kíp “thần thánh” dưới 10k giúp da căng mịn, trắng bóc

Loại trái cây này không những là nguồn cung cấp vitamin cần thiết cho cơ thể mà còn giúp phái đẹp có làn da căng mịn, trắng bóc với chi phí chưa đến 10k.


Bí kíp “thần thánh” dưới 10k giúp da căng mịn, trắng bóc
ảnh minh họa

Quýt là nguyên liệu làm đẹp vô cùng lý tưởng vì tính chất kháng khuẩn tuyệt vời của nó. Từ vỏ, nước ép đến phần ruột quả quýt đều có thể được tận dụng trong các công thức làm đẹp với giá thành chưa đến 10 ngàn đồng, giúp bạn sở hữu làn da không những căng mịn, trắng bóc mà còn giúp trẻ hóa 1 cách vô cùng hiệu quả. Sau đây là 1 số công thức làm đẹp tuyệt vời cùng quýt.

Công thức 1: 2 thìa kem tươi + ¼ thìa vỏ quýt + 1 thìa nước quýt

Cách làm:

Bạn cho tất cả các nguyên liệu trên vào máy xay rồi xay nhuyễn thành hỗn hợp.

- Thoa hỗn hợp lên mặt sạch để 10 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Công dụng: Hỗn hợp trên từ quýt phù hợp với các bạn có làn da thường. Nó sẽ làm mờ các vết rạn xuất hiện trên da, giúp săn chắc vùng da bị chảy xệ và còn làm trắng da.

Công thức 2: 2 thìa nước quýt + 1 lòng đỏ trứng

Cách làm:

Bạn trộn đều 2 nguyên liệu trên rồi thoa lên mặt.

- Để 30 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh

Công dụng: Đây là loại mặt nạ có công dụng tuyệt vời trong việc chữa trị làn da khô, bong tróc. Giúp bạn sở hữu làn da căng bóng, mềm mịn, mọng nước, cũng mặt nạ làm trắng da khá hiệu quả.

Công thức 3: 2 thìa nước quýt + 2 lòng trắng trứng

Cách làm:

- Bạn trộn đều 2 nguyên liệu trên sau đó thoa hỗn hợp lên da .

- Để trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.

Công dụng: Sự kết hợp hoàn hảo từ quýt và lòng trắng trứng giúp bạn xóa tan nỗi lo bóng dầu trên da hiệu quả, giúp da bạn lúc nào cũng mền mịn mà không bị bóng dầu.

Công thức 4: ½ quả quýt + ½ thìa mật ong + nước ép 1 quả chanh

Cách làm:

Trộn đều các nguyên liệu.

- Thoa hỗn hợp lên mặt để trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa mặt bằng nước sạch

Công dụng: Mặt nạ trên cung cấp đồng thời các chất vitamin A, C và dưỡng chất dinh dưỡng giúp bạn sở hữu làn da khỏe mạnh, căng mịn, tràn đầy sức sống và ngăn ngừa lão hóa da 1 cách hiệu quả nhất.

 Quýt không những có thể làm mặt nạ làm đẹp da mà có thể làm nạ tẩy da chết toàn thể cho cơ thể, có thể trị mụn rất tốt đấy nhé!



from Ăn Chơi XãLuận.com tin tức Việt Nam đọc báo mới 24h trong ngày http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=1331852
via Đệm bông ép Alias

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét