Ngắm dàn siêu xe khủng biển đẹp nhất của đại gia Thái Nguyên

Theo baoxehoi.net đưa tin đại gia Thái Nguyên sở hữu 1 dàn siêu xe khủng, biển đẹp trong đó có nhiều mẫu siêu xe, xe siêu sang hàng đầu như Rolls royce Phantom, Rolls royce Ghost, đặc biệt mới đây thêm 1 xe Phantom thứ 3 nữa, bên cạnh đó có nhiều xe Lexus, Audi, BMW mang biển số đẹp. Mời bạn đọc báo cùng ngắm ảnh những chiếc xe dưới đây


Xe siêu sang Rolls royce Phantom mang biển số tứ quý 9 rất đẳng cấp và sang trọng tại Thái Nguyên. Chiếc xe xuất hiện ở đâu cũng gây chú ý.
Xe siêu sang Rolls royce Phantom mang biển số tứ quý 9 rất đẳng cấp và sang trọng tại Thái Nguyên. Chiếc xe xuất hiện ở đâu cũng gây chú ý.

Đầu tiên phải nói đến bộ đôi xe siêu sang Rolls royce Phantom biển đẹp của đại gia Thái Nguyên, đây là 2 chiếc xe có giá đắt nhất Thái Nguyên hiện tại.

Một chiếc mang biển số 20A – 034.56 có nghĩa là “bạn bè nể sợ” một chiếc mang biển số tứ quý 9 là biển số nhiều đại gia rất ưa thích. Được biết giá mỗi chiếc Phantom dù là xe cũ chạy lướt cũng có giá xấp xỉ từ 15 tỷ đồng đến 20 tỷ đồng.

Đặc biệt có 1 chiếc Phantom đúng phong cách của đại gia Dubai, đây là chiếc Phantom bản độc nhất vô nhị tại Việt Nam.

Một xe siêu sang Rolls royce Ghost giá khoảng 17 tỷ đồng của đại gia Thái Nguyên, đây là xe mua mới. Chiếc xe làm xe dâu trong 1 đám cưới gây chú ý người dân Thái Nguyên.

Xe siêu sang Rolls royce Ghost được coi là đàn em của Phantom, chiếc xe này nhỏ hơn Phantom và cạnh tranh cùng Maybach S600 và Bentley Flying spur.

Chiếc xe siêu sang Rolls royce Phatom của đại gia Quảng Ninh bán đấu giá đã về tay đại gia Thái nguyên với mức giá 9 tỷ đồng. Như vậy ở Thái Nguyên đã có 3 xe siêu sang Rolls royce Phantom

Bộ đôi xe sang Lexus biển đẹp ở Thái Nguyên, Lexus LX570 có giá bán lên đến 5 tỷ đồng vẫn được mua nhiều ở Thái Nguyên.

Mercedes GL 500 khủng có giá gần 6 tỷ đồng của đại gia Thái Nguyên.

Xe Khủng Range rover autobiography duy nhất tại Thái nguyên, chiếc xe này có giá lên đến 7 tỷ đồng và là xe đời mới. 



from Ăn Chơi XãLuận.com tin tức Việt Nam đọc báo mới 24h trong ngày http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=1331643
via Đệm bông ép Alias

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét