Những món đồ Nhật siêu ngon giá chưa đến 20k tại Aeon Mall Long Biên

Những món Nhật nức tiếng như: sushi, đùi gà tỏi chiên, bánh bao nhân... chỉ với giá dưới 20.000 đồng, bạn có tin?


 Bạn có tin chỉ với giá 5.000 đồng, bạn đã có thể mua về được cuốn sushi cực ngon, được làm đậm chất Nhật Bản.
Bạn có tin chỉ với giá 5.000 đồng, bạn đã có thể mua về được cuốn sushi cực ngon, được làm đậm chất Nhật Bản.

Được biết đến là TTTM Nhật Bản mới được mở cửa tại quận Long Biên (Hà Nội), Aeon Mall có những món đồ Nhật Bản siêu ngon siêu rẻ được bày bán, với giá cực hấp dẫn, chỉ dưới 20 ngàn. Chính bởi điều đó, nhiều bạn trẻ cuối tuần qua đã đua nhau đến đây, khiến các cửa hàng ăn hầu như chật cứng người.

Bạn sẽ phải bất ngờ, khi chỉ cần 13.000 đồng có thể mua ngay được một miếng đùi gà tỏi chiên to thơm ngon. Chắc chắn sẽ là mức giá rẻ nhất không một nơi nào có.
 


Những ai là tín đồ bánh bao Nhật Bản, chắn hẳn sẽ đứng ngồi không yên với TTTM mới mở cửa này. Với mức giá dưới 20.000 đồng, đủ các loại nhân, với kích cỡ “to đoàng”, đảm bảo chỉ dùng một chiếc là bạn đã cảm thấy mãn nguyện.


 
 Bánh Macaron đủ màu siêu rẻ. Các bạn thường biết đến giá ở ngoài có thể lên đến 30k, nhưng tại Aeon Mall Long Biên, chiếc bánh chỉ có giá 9.000 đồng.
 
Những miếng sushi lạ mắt, miếng rong biển được cuốn bên trong, chỉ với giá 6.000 đồng/ hộp. Hãy thưởng thức để không bỏ qua những cơ hội vàng này
 
Những tín đồ của caramen chắc chắn không thể bỏ qua gian hàng này. Chỉ với 17.000 đồng, bạn đã thưởng thức được một cốc caramen ngon đúng điệu Nhật Bản.
 
Bạn có thể tin một hộp bánh nhìn đã thấy ngon như này, được bán với giá 6.000 đồng?  
 
Bạn sẽ không thể tin được, đủ những loại tôm khác nhau, được chiên giòn, mà chưa đầy 20.000 đồng cũng có thể mua được

Còn rất nhiều món ngon khác, có giá siêu rẻ đang chờ đón các bạn. Hãy nhanh tay "thu" về cho mình những món ăn Nhật ưa thích, khi nó có giá cực hấp dẫn như này.  



from Ăn Chơi XãLuận.com tin tức Việt Nam đọc báo mới 24h trong ngày http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=1326490
via Đệm bông ép Alias

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét