Chủ nhật của bạn

Dương Cưu (21/3-19/4)

Sau một ngày bận rộn với vô vàn những hoạt động bên bạn bè, đây là lúc để Dương Cưu nghỉ ngơi, thư giãn trong không gian yên tĩnh. Nạp năng lượng cho tâm hồn, thể chất bằng cách đi dạo một chút, bạn sẽ thấy dễ chịu lắm đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ai đó tâm sự với Kim Ngưu những điều khiến lòng họ phiền lo, có vẻ như họ tin cậy và muốn dựa vào bờ vai bạn để tìm sự yên tĩnh. Vậy thì hãy lắng nghe một cách chân tình, giúp đỡ họ nhiều nhất có thể trong khả năng của bạn nhé. 

chu-nhat-cua-ban

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Song Sinh có một ngày không mấy dễ chịu, khi mọi việc không suôn sẻ như bạn mong muốn: những cuộc gọi không được hồi âm, những băn khoăn không có lời giải đáp... Đừng quá căng thẳng, vì mai mọi thứ sẽ tốt hơn rất nhiều. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một ngày mà Cự Giải đối diện với những vấn đề thực tế, có thể gây cho bạn nỗi thất vọng không mong muốn. Đừng để những điều đó khiến bạn mệt mỏi, bi quan. Hãy nhìn nhận sự việc ở những góc độ khác nhau, trước khi có quyết định rằng mình sẽ làm gì nhé. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một ngày để Sư Tử hướng nội, hãy quan tâm nhiều hơn tới bản thân thay vì chú ý quá nhiều đến những gì đang diễn ra xung quanh và bận tâm về nó. Chiều chuộng chính mình bằng điều gì đó thật vui vẻ thì hơn. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tiền bạc khiến Xử Nữ nghĩ ngợi rất nhiều ngày hôm nay, có vẻ như bạn suy nghĩ về nó hơn mức cần thiết. Thực tế thì mọi thứ đang không thực sự trọn vẹn như bạn muốn, nhưng thế đâu có nghĩa là bạn trút bực dọc, căng thẳng lên những người không liên quan? 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một ngày mà Thiên Bình nhất thiết phải chậm lại để nghỉ ngơi, thư giãn và nạp năng lượng. Đừng cố gắng làm mọi thứ khi bạn đang mệt mỏi, uể oải, kết quả sẽ không như ý. Cho mình nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý nhé - điều đó rất cần thiết. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, hôm nay Bò Cạp có quyền được tận hưởng những thành quả của mình. Hãy thưởng thức món ăn ngon, thư giãn tối đa trong một bản nhạc yêu thích, bạn sẽ thấy tinh thần được thả lỏng rất nhiều. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ thấy tâm trạng được cải thiện rất nhiều nếu bạn dành thời gian cho tổ ấm. Những khoảng lặng thư thái cho công việc như dọn dẹp phòng ốc, thay đổi nội thất mới... sẽ khiến tinh thần bạn được nhấn nút F5 đấy. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết mơ mộng không ngừng ngày này, bạn khát khao khám phá những miền đất mới, trải nghiệm cuộc sống mới mẻ với muôn vàn thử thách thú vị. Thật tuyệt vời nếu có thể biến ước mơ thành hành động thực tế, phải không nào? 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng giấu mình trong nỗi muộn phiền bất tận và trốn tránh việc giao lưu với mọi người ngày chủ nhật này. Cuộc sống có thể không ưng ý, nhưng đó không phải lý do để bạn giữ nỗi sầu khổ cho riêng bạn - phải không nào? 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng biến mình thành kẻ thê thảm khi mối quan hệ nào đó tan vỡ, Song Ngư, hãy chứng tỏ cho đối phương thấy bạn sống hoàn toàn tốt dù không có họ ở bên cạnh. Chăm sóc bản thân, lấy lại sự hứng khởi cho tâm hồn là cách bạn thay đổi cục diện đấy. 

Nguyễn Hương



from Trắc nghiệm - Ngôi sao RSS http://ngoisao.net/tin-tuc/phong-cach/trac-nghiem/chu-nha-t-cu-a-ba-n-3319713.html
via Đệm bông ép Alias

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét