6 kiểu tóc 10 giây nàng không khép tay cũng làm được

Chỉ với 10 giây ngắn ngủi, bạn sẽ có cho mình kiểu tóc xinh đẹp nhất! Tin không?


6 kiểu tóc 10 giây nàng không khép tay cũng làm được
ảnh minh họa

Dành cho những cô nàng lười biếng,chẳng may muộn giờ hoặc không biết chút gì về làm điệu, 6 kiểu tóc dưới đây sẽ là cứu cánh đắc lực cho bạn những khi cần thiết!

1. Tóc đuôi ngựa bông dày

Bước 1: Buộc 2 lọn đuôi ngựa với 2/3 là phần tóc phía trên và phần tóc còn lại phía dưới. Nhớ là 2 lọn tóc này được thắt gần nhau nhé.

Bước 2: Đánh rối lọn đuôi ngựa phía trên thật đều tay, rồi buông phủ đều che được lọn tóc ở dưới là hoàn thành.

2. Tóc dây thừng

Bạn buộc tóc đuôi ngựa thấp dưới gáy và thắt lỏng. Bên cạnh đó để có vòng xoắn dây thừng, bạn đừng luồn tóc qua hết dây mà đến vòng dây cuối hãy luồn tóc nửa chừng như hình là được.

3. Tóc hất lệch

Kiểu tóc quá đơn giản này chỉ mất vài giây nhưng khiến bạn trông quyến rũ không tưởng! Cùng với việc hất tóc lệch về 1 phía, một chút nước xịt tóc để làm xẹp những sợi tóc con dựng ngược sẽ khiến bạn trông xinh hơn bao giờ hết.

4. Tóc xoắn bên đầu

Bước 1: Hãy lấy một lọn tóc từ trán rồi xoắn vòng đến nửa đầu một đoạn ngắn

Bước 2: Cố định lại với 2 chiếc kẹp tăm sao cho được 1 chữ X như hình.

5. Khăn quấn đầu

Dù bạn búi tóc, buộc đuôi ngựa hay đơn giản là để xõa, chiếc khăn quấn đầu luôn là một phụ kiện nhanh chóng, phù hợp và dễ thương cho mái đầu bạn.

6. Tóc xoắn chỏm đầu

Hãy lấy một lọn tóc ở giữa đỉnh đầu (trước trán) chia ngôi chéo như 2 cạnh tam giác, sau đó xoắn nó lại một đoạn ngắn và lật ngược lên trên đầu, cố định lại với kẹp tăm là bạn đã có ngay một kiểu đầu đáng yêu rồi.



from Ăn Chơi XãLuận.com tin tức Việt Nam đọc báo mới 24h trong ngày http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=1326423
via Đệm bông ép Alias

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét