Chuyện tình cặp đôi thổ lộ ‘Anh yêu em’ trong bãi đỗ xe

Đừng chú trọng đến sự khác biệt về ngoại hình, chỉ cần trái tim có nhau, cùng nhau làm những điều bình dị theo sở thích đã là niềm hạnh phúc.


 Mặc dù có một chút chênh lệch về… độ nặng song cặp đôi vẫn giữ được lửa tình yêu luôn cháy nóng
Mặc dù có một chút chênh lệch về… độ nặng song cặp đôi vẫn giữ được lửa tình yêu luôn cháy nóng

Cuộc gặp gỡ định mệnh giữa biển người và lời tỏ tình ở… nhà xe

Bước vào năm nhất Đại học, cô tân sinh viên Ngô Diệu Linh (Linh Bi, SN 1995, Học viện Báo chí và Tuyên truyền) quyết tâm mãi là hội viên hội F.A để tập trung học tập và… ăn chơi với bạn bè. Nhưng cuộc sống nào giống cuộc đời, khi Diệu Linh gặp được Mr.Right của mình thì thôi rồi, hội F.A đã vắng đi một người.

Ấn tượng với anh chàng Nguyễn Tiến Anh (Anh Bầu, SN 1994, Đại học Bedfordshire, nước Anh) bởi vẻ ngoài cao ráo, hài hước, nói nhanh không ai bằng và cách nói chuyện cũng khá ăn ý nên Linh và Tiến Anh đã nhanh chóng làm quen nhau như những người bạn. Rồi bất ngờ cả hai nhận ra từng là đồng môn trường cấp ba. Bởi quá nhiều điểm chung và ấn tượng tốt ban đầu, cả hai đều cho đó là ‘lần gặp gỡ định mệnh giữa biển người’.

Từ lần ấy, cặp đôi kết bạn trên Facebook và trò chuyện thường xuyên. Diệu Linh không hề hay biết, chàng ‘béo’ đã kết mình ngay từ lần đầu gặp gỡ. Để rồi trong một lần đi siêu thị gần nhà, Tiến Anh còn đi theo sau cô bạn, tìm mua mua bánh dụ ngọt Linh và kiếm cớ để tìm bằng được địa chỉ nhà.

Chẳng biết học được những tình tiết lãng mạn từ đâu, Tiến Anh còn táo bạo trốn thầy cô để vào lớp ngồi học cùng với Diệu Linh suốt 2 tuần liên tiếp, dù rằng anh chàng ‘đến và chỉ nằm ngủ với thân hình béo tròn nhìn buồn cười lắm’. Trường kì kháng chiến, ngày 2/11/2013, sau một lần đi xem phim chung, anh chàng đã đứng giữa bãi đỗ xe để nói: ‘Anh yêu em’.

 Kè kè bên nhau như hình với bóng và gần như đã ‘nghiện’ nhau từ lúc nào

Linh Bi nhớ lại: ‘Lúc ấy mình vui mà ngượng lắm nhưng không hiểu sao ngay lập tức mình hôn luôn vào má anh. Trên cả quãng đường đi lượn, anh chỉ hỏi: ‘Thế anh là gì của em, em vẫn chưa trả lời’. Rồi mình nói: ‘Anh là loa phát thanh ngày nào cũng gây rối em’. Và thì chúng mình cứ buộc chặt vào nhau từ khi ấy’.

Cùng bị… ‘tào tháo’ đuổi vì chia nhau miếng ăn

Như bao cặp đôi khác, Bầu và Bi cũng ‘không thể sống nếu không cãi nhau’. Đôi khi chỉ vì quan điểm 1 chiếc áo đẹp hay xấu, cặp đôi cũng có thể giận nhau, nhưng chẳng quá 1 ngày thì ‘gương vỡ lại lành’. Diệu Linh tâm sự : ‘Mình thấy bạn trai mình cứng đầu, hay trễ giờ, nhưng cũng có lúc đáng yêu lắm, biết quan tâm người khác và ăn tham nữa’.

 Chuyện tình của cả hai may mắn nhận được sự đồng thuận của gia đình, sự ủng hộ của bạn bè

Nhận xét về nàng, Tiến Anh chia sẻ: ‘Cô ấy hơi đanh đá, nhưng cũng rất tâm lý với mình. Hai đứa cũng có chung nhau nhiều sở thích nữa. Mình nghĩ thế là đủ lắm rồi’.

Tiến Anh là một anh chàng cực kì lãng mạn, ngày 20/10, anh chàng bất ngờ xuất hiện với bó hoa hồng khiến Diệu Linh vô cùng ngạc nhiên và xúc động, bởi cô chưa bao giờ có được điều ngọt ngào đến thế. Riêng Tiến Anh vẫn giữ mãi bên mình khung ảnh handmade có ảnh 2 đứa do Diệu Linh tự làm vào ngày kỉ niệm 1 tháng.

Cuộc tình ngọt ngào ấy còn may mắn nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình. Diệu Linh vui vẻ nói: ‘Cả 2 bên bố mẹ đều luôn quan tâm, hỏi han chúng mình, có khi còn là người giảng hoà cho những cuộc ‘chiến tranh’ giữa 2 đứa’.

Và vì đều thích ăn ngon nên cả hai đều tăng cân vùn vụt mà theo lời kể của cặp đôi thì ‘nuôi nhau béo đến mức sắp thành những chú heo mất rồi’. Và cũng bởi sở thích ăn uống ấy, cặp đôi đã có kỉ niệm nhớ mãi không quên trong bệnh viện. Cùng chia nhau mẩu bánh burger, cả hai đều bị tào tháo đuổi rồi cùng phải truyền nước. Kỉ niệm càng thêm bi hài khi đêm ấy, Tiến Anh bị ngất do mất nước quá nhiều khi đi ăn đêm với bạn.

 Vì ‘Anh Bầu’ mà hội F.A từ nay đã vắng bóng một hội viên xinh đẹp

‘Mình thì nằm ở nhà do người vẫn yếu nhưng vẫn cố sáng sớm hôm sau dậy để đi mua cháo với thuốc cho anh. Có lẽ các bạn khác sẽ nhớ những kỉ niệm lãng mạn hơn mình, nhưng đối với mình những lúc như vậy mới thấy được tình cảm đối với nhau là như thế nào’ – Linh tâm sự.

Bạn Nguyễn Hà Chi (SN 1995) chia sẻ về cặp đôi: ‘Tình cảm của hai người hồn nhiên, trong sáng, không quá lãng mạn nhưng rất chân thực. Họ hiểu nhau và luôn chia sẻ đồng cảm trên mọi phương diện cuộc sống’.

Dù tháng 10 vừa qua, ‘Anh Bầu’ của nàng Bi đã rời Việt Nam để đến đất nước Anh xinh đẹp, nhưng họ vẫn duy trì thói quen Facetime mỗi ngày. Giấu nỗi buồn vào trong khi yêu xa, cả hai trao cho nhau những yêu thương giản dị như vẫn ở gần nhau…



from Ăn Chơi XãLuận.com tin tức Việt Nam đọc báo mới 24h trong ngày http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=1328063
via Đệm bông ép Alias

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét