Sự cám dỗ ngọt ngào của cô nàng Kim Ngưu

Mặc dù vốn là một cung hoàng đạo rất thực tế trong đời sống, cách yêu của Kim Ngưu hoàn toàn ngược lại.


Sự cám dỗ ngọt ngào của cô nàng Kim Ngưu
ảnh minh họa

Nàng thường mong chờ một mối quan hệ thú vị, bí ẩn, hồi hộp và khơi gợi. Trong chuyện yêu đương, Kim Ngưu thích sở hữu và có thói quen ràng buộc. Dù nàng có chọn lựa sai, nàng vẫn cố cứng đầu đã lao lại càng theo lao. Rất khó để một cô gái Kim Ngưu thừa nhận sai lầm của mình.

Trong một mối quan hệ, Kim Ngưu sẵn sàng cho đi tất cả. Nàng muốn được quan tâm và chiều chuộng, lo lắng cho người ấy. Tuy nhiên, nàng Kim Ngưu luôn có một nỗi lo lắng vô hình về sự an toàn trong cảm xúc, điều này dễ làm nàng không thể tận hưởng hạnh phúc của chuyện tình cảm và làm nàng suy tư với những suy nghĩ trái chiều. Nàng sợ bị tổn thương hay chối từ, nàng dễ dàng lôi những kỉ niệm đã lãng quên trong quá khứ ra để tự dày vò mình và lẩn tránh sự phát triển của mối quan hệ.

Người đàn ông mà Kim Ngưu cần

Kim Ngưu cần sự ổn định. Nàng muốn một người đàn ông mạnh mẽ mà nàng có thể tin tưởng và dựa vào. Mẫu hình lý tưởng của Kim ngưu là một chàng trai tinh tế, dịu dàng, giàu tình cảm và quan tâm đến tương lai của nàng cũng như mối quan hệ. Nàng ấy có thể dễ dàng bị quyến rũ bởi một người đàn ông hóm hỉnh, duyên dáng, gợi cảm miễn là anh ta liên tục tặng quà cho nàng.

Bản chất bướng bỉnh của Kim Ngưu cùng phần nào chi phối các mối quan hệ của nàng. Khi một người đàn ông quan tâm và bày tỏ chút ngưỡng mộ, nàng sẽ dễ dàng tan chảy. Nếu anh ấy cho thêm chút vồn vã trong mối quan hệ, nàng sẽ có cảm giác gợi cảm và ham muốn. Người đàn ông của Kim Ngưu nên chia sẻ với nàng đam mê về việc tận hưởng cuộc sống và thưởng thức sự ngọt ngào của một mối quan hệ. Nếu nàng chọn bạn, thì bạn quả là một người may mắn. Kim Ngưu thực sự là một người yêu tuyệt vời và quyến rũ nhất mà bạn có thể gặp được.

Nàng cần được nuôi dưỡng, chăm sóc và quan tâm đến người tình của mình . Hãy cư xử với nàng như thể nàng là một bông hoa mỏng manh, hãy đào sâu và tìm hiểu nàng, bạn sẽ thấy mình như đang khám phá một kho báu kì diệu vậy.

Nàng Kim Ngưu trên giường

Kim ngưu là một cung hoàng đạo vô cùng quyến rũ và gợi cảm. Nàng có khả năng biến chăn gối thành một môn nghệ thuật mà nàng là bậc thầy. Chỉ hôn nàng thôi cũng đủ làm các chàng trai lên đỉnh. Nàng có thể làm chuyện đó hàng giờ và gần như chẳng chàng trai nào có thể cưỡng lại được sự cám dỗ ngọt ngào của một người đàn bà Kim Ngưu. Kim Ngưu có khả năng sử dụng ngôn ngữ cơ thể tài tình trong chuyện chăn gối. Chỉ vài động tác xoay hông, ngoắc chân cũng đủ làm các chàng trai điêu đứng. Nàng Kim Ngưu thích chuyện ấy thật mãnh liệt và hoang dại, tự nhiên và đầy phấn khích.

Kim Ngưu muốn trung hòa giữa tình dục và tình yêu, nhưng bản thân những người phụ nữ cung này thường bị lẫn lộn và bối rối trước hai khái niệm này. Nàng muốn yêu và được yêu, nhưng đồng thời cũng có những nhu cầu sinh lí cần thỏa mãn. Nàng thích cảm giác được tận hưởng hơn là sự vui thú nhất thời. Chuyện đấy đối với Kim Ngưu là một sự chia sẻ những đam mê thầm kín nhất. Nàng sẵn sàng làm theo nhịp điệu và hướng dẫn của người tình, và thậm chí sẵn sàng thử nghiệm những tư thế mới để chiều lòng chàng.

Thực sự là, một màn chăn gối ấm áp, đầy cảm xúc mà mơ ước cháy bỏng trong lòng Kim Ngưu. Phụ nữ Kim Ngưu thường rất hay bị dày vò giữa hai lựa chọn, thỏa mãn nhu cầu cá nhân hay mong muốn về một tương lai bền vững với ngôi nhà và những đứa trẻ. Kim Ngưu thích tận hưởng và thưởng thức cái đẹp, trong tình cảm cũng vậy. Vì thế những người đàn ông đẹp trai, nam tính thường gây ấn tượng mạnh cho nàng. Nàng thích sự trẻ trung và đầy sức sống của những chàng thanh niên trẻ, và phát cuồng lên với một cơ thể sáu múi cơ bắp. 



from Ăn Chơi XãLuận.com tin tức Việt Nam đọc báo mới 24h trong ngày http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=1327885
via Đệm bông ép Alias

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét