Thiếu nữ khỏa thân bảo vệ hoa hướng dương gây bão mạng

Sau khi clip đập phá hoa hướng dương được đăng tải, mới đây trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện loạt ảnh "khỏa thân bảo vệ hoa".


Cô gái trẻ khỏa thân giữa đồng hoa hướng dương.
Cô gái trẻ khỏa thân giữa đồng hoa hướng dương.

Được đăng tải trên một số Fanpage lớn dành cho giới trẻ, loạt ảnh "thiếu nữ bảo vệ hoa hướng dương" nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo dân mạng.

Loạt ảnh nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Theo thông tin được cộng đồng mạng chia sẻ, loạt ảnh này được chụp tại cánh đồng hoa hướng dương ở Đà Lạt. Đây cũng là một điểm nóng về ý thức cộng đồng, bởi những ngày qua, cánh đồng hướng dương này đã trở thành "nạn nhân" của một bộ phận giới trẻ. 

Trước đó vào ngày 28/11, trang Đà Lạt 24h cho biết: “Những người trồng cải ở đây phải bỏ ngang công việc để ra đồng canh chừng vườn hoa. Ngày nào họ cũng đau lòng khi phát hiện nhiều khu vực của vườn bị giẫm nát bởi những thanh niên chụp hình tự sướng.

Tôi ước ao cái máy hình trên tay biến thành cái cuốc và bộ đồ “phố thị” đang khoác trên người được thay bằng đồ cũ lấm lem bùn đất. Hy vọng những bạn "lỡ" làm Đà Lạt xấu đi sẽ suy nghĩ và sửa chữa sai lầm của mình…”.

Nhiều dân mạng tỏ vẻ ủng hộ ekip thực hiện bộ ảnh này. Trên Fanpage Beat, một số người nhận xét đây là một hành động phù hợp, tạo tiếng vang và khiến cộng đồng quan tâm hơn tới cánh đồng hoa Đà Lạt. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến phản đối, cho rằng không nhất thiết phải cởi quần áo mới bảo vệ được hoa.

Hiện tại, loạt ảnh này vẫn tiếp tục thu hút nhiều ý kiến bình luận trái chiều.



from Ăn Chơi XãLuận.com tin tức Việt Nam đọc báo mới 24h trong ngày http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=1327878
via Đệm bông ép Alias

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét