Siêu xe mui trần 700 mã lực mới trình làng

Siêu xe Rezvani Beast X được trang bị động cơ chỉ 2,4 lít, 4 xi-lanh nhưng siêu xe mui trần này có thể đạt công suất 700 mã lực.


Siêu xe mui trần 700 mã lực mới trình làng
ảnh minh họa

Tháng 6 năm nay, siêu xe Rezvani Beast lần đầu tiên xuất hiện trước những tín đồ tốc độ. Đây là một sản phẩm đến từ Mỹ, lấy cảm hứng từ chiếc Ariel Atom của Anh và cả những đường nét của Lamborghini. Hãng xe Mỹ Rezvani tiếp tục mang đến cho người dùng tùy chọn mới với phiên bản Beast X vừa được tung ra.

Không có nhiều khác biệt ở kiểu dáng, Beast X vẫn mang những đường nét góc cạnh và có tính thẩm mỹ, khí động học cao.

Trong khi đó, bên dưới nắp ca-pô là khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2.4 lít như phiên bản tiêu chuẩn, nhưng được tích hợp bộ tăng áp kép và gia cường pít-tông, tinh chỉnh hệ thống van, các chi tiết cơ khí. Do đó, Beast X sản sinh sức mạnh đến 700 mã lực, cao hơn 200 mã lực so với bản tiêu chuẩn.

Xem Thêm: Rezvani Beast Speedster - (Ortega Hwy) One Take
XEM VIDEO CLIP: AmpxycgPrEY

Ngoài ra, siêu xe mui trần này có trọng lượng khá nhẹ, khoảng 840 kg, nên khả năng vận hành của Beast X hứa hẹn sẽ rất ấn tượng, dù hiện tại hãng chưa công bố những thông số cụ thể. Beast X dẫn động cầu sau và có tùy chọn số sàn hoặc số tự động.



from Ăn Chơi XãLuận.com tin tức Việt Nam đọc báo mới 24h trong ngày http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=1325639
via Đệm bông ép Alias

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét